Bắc Giang: Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

|
Lượt xem:
Cỡ chữ: A- A A+
Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-BATGT về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2023 trên địa bàn tỉnh với thông điệp “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông”.
Ảnh minh họa: sgtvt.bacgiang.gov.vn

Theo đó, Ban ATGT tỉnh phối hợp với các sở, ngành liên quan, các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền đa dạng, phong phú dưới nhiều hình thức như: Phát tờ rơi, xây dựng các pano, băng rôn, áp phích…; sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng như phát thanh, truyền hình, báo viết, báo mạng... và trên các nền tảng mạng xã hội, hạ tầng số.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, những đau thương, mất mát do tai nạn giao thông; những địa chỉ cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội; cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, nguyên nhân gây tai nạn và biện pháp phòng tránh; những cử chỉ, hành động đáng tuyên dương của người tham gia giao thông.

Văn phòng Ban ATGT tỉnh phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh tăng cường tuyên truyền sâu rộng các hoạt động hưởng ứng trước, trong và sau ngày tưởng niệm (tháng 10, 11/2023). Trong thời gian từ ngày 06/11 - 17/11/2023, các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và có hình thức giúp đỡ phù hợp các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, đặc biệt các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt, Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông sẽ đươc tổ chức tại các tuyến đường trên địa bàn tỉnh vào buổi sáng ngày chủ nhật 19/11/2023.

Xem chi tiết Kế hoạch tại đây./.

Trần Khiêm

Camera Giao thông Camera Giao thông

Hiển thị màn hình video tạm thời không có.

Hỏi đáp pháp luật Hỏi đáp pháp luật

Số lượng truy cập Số lượng truy cập

Đang truy cập: 5,860
Tổng số trong ngày: 646
Tổng số trong tuần: 645
Tổng số trong tháng: 49,912
Tổng số trong năm: 819,469
Tổng số truy cập: 7,612,052